Search

Trường Đại học Nha Trang làm việc với Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Phú Yên về hợp tác, nghiên cứu, chuyển giao công nghệ.

Thực hiện kế hoạch làm việc với các Bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp năm học 2023-2024. Ngày 26/3/2024, Phòng KHCN phối hợp Viện CNSH&MT, Viện KH&CN KTTS, Viện NTTS, Khoa KTGT có buổi làm việc với Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Phú Yên.

Trường Đại học Nha Trang làm việc với Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Phú Yên về hợp tác, nghiên cứu, chuyển giao công nghệ.

Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi những tiềm năng và nhu cầu hợp tác với nhau. Một số nội dung Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Phú Yên, Doanh nghiệp Ở Phú Yên muốn hợp tác với Trường Đại học Nha Trang trong thời gian tới:

1. Triển khai một số nhiệm vụ nghiên cứu, điều tra cơ bản tại tỉnh Phú Yên;

2. Chuyển giao một số tiến bộ KHCN trong nuôi trồng và khai thác cho tỉnh áp dụng vào sản xuất bền vững;

3. Nâng cao chất lượng đào tạo kỹ sư, thạc sĩ các chuyên ngành nuôi trồng, khai thác TS, sơ khí chế tạo tàu cá và chế biển thủy sản.

4. Đào tạo, tập huấn thuyền trưởng, máy trưởng cho ngư dân Phú Yên.

 

  • Chia sẻ

Bài viết trước

Nghiên cứu một số đặc điểm sinh học phân tử của các chủng virus gây ra dịch tiêu chảy cấp ở lợn (Porcine epidemic diarrhea-PED) đang lưu hành ở Việt Nam và ứng dụng trong chẩn đoán và định hướng sản xuất vaccine