Search

Khu Công nghệ cao Hòa Lạc Bàn giao Hệ thống xe chụp X-Quang kỹ thuật số lưu động

Ngày 10/06/2020, tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Công ty Liên doanh Y học Việt – Hàn (Công ty Vikomed), Bệnh viện Phổi Trung ương, Công ty cổ phần Đầu tư và phát triển Việt Thăng Long đã tổ chức Lễ bàn giao 27 hệ thống xe chụp X-Quang kỹ thuật số (Digital Radiography) lưu động cho Dự án Quỹ toàn cầu phòng chống lao giai đoạn 2018-2020.

Khu Công nghệ cao Hòa Lạc Bàn giao Hệ thống xe chụp X-Quang kỹ thuật số lưu động

Phát biểu tại Lễ bàn giao, Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học Công nghệ và Môi trường của Quốc hội Phan Xuân Dũng đánh giá cao ý nghĩa của lễ bàn giao và cho rằng: “Đây là một sản phẩm, một thiết bị chẩn đoán hình ảnh mang tính chất sáng tạo, hữu ích và đặc biệt được sản xuất tại Việt Nam. Với tư cách là cán bộ khoa học, nay là đại biểu Quốc hội, tôi rất ủng hộ việc phát triển các sản phẩm, dự án và chương trình mang tính chất khoa học nhân đạo như hệ thống xe X-Quang kỹ thuật số lưu động của Công ty Vikomed. Sự hợp tác và dự án lần này sẽ đóng góp một phần quan trọng trong công tác phòng chống lao ở nước ta”.

Theo dõi bài viết đầy đủ tại liên kết sau:

https://www.most.gov.vn/vn/tin-tuc/17931/khu-cong-nghe-cao-hoa-lac--ban-giao-he-thong-xe-chup-x-quang-ky-thuat-so-luu-dong.aspx

  • Chia sẻ

Bài viết trước

Tìm hiểu về các chỉ số Đổi mới sáng tạo toàn cầu liên quan đến sở hữu trí tuệ

Bài tiếp tiếp theo

Tân Tổng Giám đốc WIPO Daren Tang sẽ hỗ trợ Việt Nam triển khai thực hiện chiến lược quốc gia về sở hữu trí tuệ