Search

Làm việc với Đoàn công tác của Bộ Giáo dục và Đào tạo về các công tác Khoa học và Công nghệ, công tác Giáo dục Quốc phòng và An ninh tại Trường Đại học Nha Trang.

Trong ngày 26/4/2024, Trường Đại học Nha Trang đã có buổi làm việc với đoàn công tác của Bộ Giáo dục và Đào tạo để trao đổi về tình hình triển khai thực hiện các công tác Khoa học và Công nghệ (KH&CN), công tác Giáo dục Quốc phòng và An ninh (GDQPAN) trong những năm gần đây.

Làm việc với Đoàn công tác của Bộ Giáo dục và Đào tạo về các công tác Khoa học và Công nghệ, công tác Giáo dục Quốc phòng và An ninh  tại Trường Đại học Nha Trang.

Về phía Trường Đại học Nha Trang có sự hiện diện của GS.TS. Trang Sĩ Trung – Hiệu trưởng; PGS.TS. Phạm Quốc Hùng – Phó Hiệu trưởng; TS. Trần Doãn Hùng – Phó Hiệu trưởng; Lãnh đạo và các Chuyên viên của các Phòng, Ban, Trung tâm có liên quan về nhiệm vụ KH&CN, GDQPAN của Trường.

Về phía Đoàn công tác của Bộ Giáo dục và Đào tạo (Bộ GD&ĐT) có sự hiện diện của Đ/c Vũ Thanh Bình, Phó Vụ trưởng Vụ KHCN&MT; Đ/c Trần Ngọc Thanh, Vụ trưởng Vụ GDQPAN; cùng với các đồng chí là thành viên trong Đoàn công tác Bộ GD&ĐT.

Tại buổi làm việc, TS. Vũ Kế Nghiệp – Trưởng phòng KH&CN, trường Đại học Nha Trang báo cáo tóm tắt về tình hình thực hiện nhiệm vụ KH&CN của Trường; Đ/c Nguyễn Ánh Dương – Phó Giám đốc Trung tâm GDQPAN trình bày các công tác về hoạt động GDQPAN và Trung tâm GDQPAN của Trường trong những năm gần đây.

Đồng thời, Đoàn công tác của Bộ GD&ĐT đã có những chia sẻ, hướng dẫn cho Nhà Trường về các công tác triển khai, thực hiện nhiệm vụ KH&CN và GDQPAN để phù hợp với tình hình thực tế và định hướng phát triển của Nhà Trường.

 Dưới đây là 1 số hình ảnh về buổi làm việc:

 

Hình 1: GS.TS. Trang Sĩ Trung phát biểu chào mừng Đoàn công tác đến làm việc tại Trường Đại học Nha Trang

Hình 2: Đ/c Vũ Thanh Bình - Vụ trưởng Vụ KHCN&MT, Trưởng Đoàn công tác phát biểu tại buổi làm việc

Hình 3: TS. Vũ Kế Nghiệp - Trưởng phòng KH&CN trình bày tình hình thực hiện nhiệm vụ KH&CN của Nhà Trường

Hình 4: Đ/c Vũ Minh - Chuyên viên cao cấp Vụ GDQPAN chia sẻ những nội dung về GDQPAN tại buổi làm việc

  • Chia sẻ

Bài viết trước

Tìm hiểu về các chỉ số Đổi mới sáng tạo toàn cầu liên quan đến sở hữu trí tuệ