Search

Làm việc với đoàn công tác của Quỹ Phát triển khoa học và công nghệ Quốc gia (NAFOSTED)

Sáng ngày 24/4/2024, Trường Đại học Nha Trang đã có buổi làm việc với đoàn công tác của Quỹ Phát triển khoa học và công nghệ Quốc gia (NAFOSTED) để trao đổi các nội dung về tình hình triển khai thực hiện, thủ tục hồ sơ các đề tài do Trường Đại học Nha Trang là đơn vị chủ trì và Quỹ NAFOSTED tài trợ thực hiện trong những năm gần đây.

Làm việc với đoàn công tác của Quỹ Phát triển khoa học và công nghệ Quốc gia (NAFOSTED)

Phát biểu tại buổi làm việc, PGS.TS. Phạm Quốc Hùng thông tin: Năm 2024, Trường Đại học Nha Trang có 4 đề tài được Quỹ NAFOSTED duyệt cấp kinh phí tài trợ thực hiện từ năm 2024, ngoài ra, hiện tại cũng có các đề tài đang trong quá trình triển khai thực hiện. Vì vậy, thông qua buổi làm việc này, các chủ nhiệm đề tài có thể trao đổi về những vướng mắc, khó khăn trong các thủ tục hồ sơ trong quá trình thực hiện đề tài; đồng thời là dịp để tháo gỡ những vướng mắc hành chính về thủ tục hồ sơ giấy tờ trong công tác quản lý đề tài do Quỹ NAFOSTED cấp kinh phí đang được triển khai trong thời gian qua.

Bà Nguyễn Thị Kim Thành, Phó trưởng Phòng – Kế toán trưởng Quỹ NAFOSTED chia sẻ: hiện nay đa số các chủ nhiệm đề tài đang vướng ở mục thủ tục thanh toán kinh phí và quyết toán các chứng từ. Phía Quỹ NAFOSTED sẽ cố gắng hỗ trợ cơ quan chủ trì và các chủ nhiệm đề tài những thủ tục hồ sơ đúng tiến độ thực hiện nhiệm vụ và đúng quy định thông tư hướng dẫn.

Dưới đây là 1 số hình ảnh về buổi làm việc:

  • Chia sẻ

Bài viết trước

Nghiên cứu một số đặc điểm sinh học phân tử của các chủng virus gây ra dịch tiêu chảy cấp ở lợn (Porcine epidemic diarrhea-PED) đang lưu hành ở Việt Nam và ứng dụng trong chẩn đoán và định hướng sản xuất vaccine

Bài tiếp tiếp theo

Làm việc với Đoàn công tác của Bộ Giáo dục và Đào tạo về các công tác Khoa học và Công nghệ, công tác Giáo dục Quốc phòng và An ninh tại Trường Đại học Nha Trang.