Đánh giá, nghiệm thu đề tài KHCN cấp Trường
Ngày 01/4/2024, Khoa kinh tế đã tổ chức Hội đồng đánh giá, nghiệm thu đề tài KHCN cấp Trường “Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng của khách hàng trong bối cảnh bán lẻ hợp kênh” do TS. Nguyễn Thị Nga làm chủ nhiệm đề tài.
Tại buổi họp, ngoài đánh giá cao về giá trị khoa học, giá trị ứng dụng của đề tài các thành viên Hội đồng nhận xét “Kết quả nghiên cứu sẽ góp phần giúp các tổ chức và cá nhân kinh doanh thương mại có cái nhìn tổng quát về tầm quan trọng cũng như những lợi ích của việc hiểu biết và vận dụng hệ thống bán lẻ hợp kênh đem lại. Các công cụ đo lường ý định mua hàng của khách hàng được kiểm định trong nghiên cứu này có thể dùng để tìm hiểu và đánh giá động cơ/ý định khách hàng với mua sắm hợp kệnh. Qua đó, đề xuất các giải pháp gợi ý cho tổ chức và cá nhân kinh doanh thương mại tham gia hoạt động kinh doanh bền vững cũng như nâng cao ý định mua sắm của khách hàng thông qua bán lẻ hợp kênh”
Đề tài “Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng của khách hàng trong bối cảnh bán lẻ hợp kênh” được Nhà trường ký hợp đồng triển khai từ tháng 5/2023, thời gian thực hiện từ 5/2023 – 5/2024. Trong quá trình thực hiện, chủ nhiệm đề tài đã nỗ lực hoàn thành các nội dung nghiên cứu, sản phẩm và báo cáo nghiệm thu trước thời hạn 02 tháng, đề tài được Hội đồng xếp loại tốt.
Chủ nhiệm đề tài và các thành viên Hội đồng tại buổi họp đánh giá, nghiệm thu đề tài