Search

Nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên Khoa Cơ khí

Ngày 11/5, Khoa Cơ khí đã tổ chức nghiệm thu đề tài NCKH sinh viên năm 2024 do các em sinh viên ngành Công nghệ chế toạ máy và Kỹ thuật Cơ khí làm chủ nhiệm đề tài. 

Nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên Khoa Cơ khí

Cụ thể tên và nội dung các đề tài được bảo vệ như sau: 

  1. Hoàng Hải Nam - "Ứng Dụng Kỹ Thuật Ngược để Mô Hình Hóa Bánh Công Tác Bơm Chìm Nước Thải ABS của Hãng Sulzer (Thụy Sĩ)"

Hoàng Hải Nam, sinh viên lớp 62. CTM đã nghiên cứu thành công trong việc áp dụng kỹ thuật ngược để mô hình hóa bánh công tác bơm chìm nước thải ABS của hãng Sulzer (Thụy Sĩ). Đề tài này không chỉ là một nỗ lực nghiên cứu sâu lý thuyết mà còn mang tính ứng dụng cao, hứa hẹn sẽ đem lại những tiện ích to lớn trong ngành công nghiệp.

  1. Phan Nguyễn Chí Vỹ - "Số Hóa Chân Vịt Tàu Cá Cỡ Nhỏ Dùng Kỹ Thuật Quang Trắc"

Đề tài của Phan Nguyễn Chí Vỹ, sinh viên lớp 62.CTM xoay quanh việc số hóa chân vịt tàu cá cỡ nhỏ bằng kỹ thuật quang trắc. Với sự sáng tạo và kiến thức chuyên môn vững vàng, sinh viên đã tạo ra một sản phẩm có tiềm năng ứng dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp hàng hải.

  1. Trần Khắc Trường Lâm - "Thiết Kế Đúc Bánh Công Tác Bơm Chìm Nước Thải ABS của Hãng Sulzer (Thụy Sĩ)"

Trần Khắc Trường Lâm, sinh viên lớp 62KTCK, đã đem đến một đề tài đầy tham vọng và sáng tạo khi tập trung vào việc thiết kế đúc bánh công tác bơm chìm nước thải ABS của hãng Sulzer (Thụy Sĩ). Sản phẩm của đề tài không chỉ đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật mà còn tạo ra những giải pháp mới cho ngành công nghiệp xử lý nước thải.

Cả ba đề tài đều đã nhận được sự đánh giá cao từ Hội đồng đánh giá. Điều này thể hiện sự nỗ lực và sáng tạo của các sinh viên Khoa Cơ khí, đồng thời cũng là minh chứng cho chất lượng đào tạo, NCKH của Khoa Cơ khí.

Một số hình ảnh:

Tin, bài: Khoa Cơ khí

  • Chia sẻ

Bài viết trước

Nghiên cứu một số đặc điểm sinh học phân tử của các chủng virus gây ra dịch tiêu chảy cấp ở lợn (Porcine epidemic diarrhea-PED) đang lưu hành ở Việt Nam và ứng dụng trong chẩn đoán và định hướng sản xuất vaccine