Search

Tập huấn “Hướng dẫn thủ tục hồ sơ về kinh phí đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên”

Sáng ngày 21/4/2024, Trường Đại học Nha Trang đã tổ chức buổi tập huấn về “Hướng dẫn thủ tục tạm ứng kinh phí, điều tra khảo sát, mua sắm hàng hóa và quyết toán kinh phí đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên”. Buổi tập huấn nhằm triển khai, hướng dẫn cho các chủ nhiệm đề tài và thành viên là sinh viên nghiên cứu khoa học cấp trường năm 2023 nắm rõ được quy trình, thủ tục về hồ sơ kinh phí và quyết toán đề tài NCKH của sinh viên.

Tập huấn “Hướng dẫn thủ tục hồ sơ về kinh phí đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên”

Buổi tập huấn có sự hiện diện của trên 160 người tham dự là đại diện lãnh đạo các Khoa, Viện; Thầy, Cô giảng viên hướng dẫn khoa học; các sinh viên là chủ nhiệm đề tài và thành viên; Phòng Khoa học và Công nghệ; Phòng Kế hoạch - Tài chính.

Tại buổi làm việc, Phòng Khoa học và Công nghệ đã trình bày các nội dung tập huấn, sau đó sinh viên và Thầy, Cô giảng viên đã đặt câu hỏi và cùng trao đổi với Phòng KH&CN, Phòng KH-TC để được giải đáp thắc mắc về các thủ tục hồ sơ liên quan đến tạm ứng kinh phí và quyết toán kinh phí các đề tài NCKH của các bạn sinh viên.

Kết thúc chương trình tập huấn, các chủ nhiệm đề tài và giảng viên hướng dẫn ký hợp đồng thực hiện đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên Đợt 2 năm 2023.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi tập huấn.

Hình 1: ThS. Đào Thị Đoan Trang - Chuyên viên Phòng KH&CN trình bày nội dung tập huấn

Hình 2: Sinh viên đặt câu hỏi về thủ tục hồ sơ

Hình 3: TS. Vũ Kế Nghiệp - Trưởng phòng KH&CN trao đổi và giải đáp thắc mắc với sinh viên, giảng viên

 

  • Chia sẻ

Bài viết trước

Nghiên cứu một số đặc điểm sinh học phân tử của các chủng virus gây ra dịch tiêu chảy cấp ở lợn (Porcine epidemic diarrhea-PED) đang lưu hành ở Việt Nam và ứng dụng trong chẩn đoán và định hướng sản xuất vaccine

Bài tiếp tiếp theo

Làm việc với đoàn công tác của Quỹ Phát triển khoa học và công nghệ Quốc gia (NAFOSTED)