Search

Trường Đại học Nha Trang làm việc với Công ty Cổ phần IP Group

Sáng ngày 24/6/2024, Trường Đại học Nha Trang đã có buổi làm việc với Công ty Cổ phần IP Group để trao đổi các hoạt động phối hợp triển khai về lĩnh vực sở hữu trí tuệ, đổi mới sáng tạo và chuyển giao công nghệ trong Trường Đại học Nha Trang.

Trường Đại học Nha Trang làm việc với Công ty Cổ phần IP Group

Về phía Công ty Cổ phần IP Group có sự tham dự của TS. Ngô Đắc Thuần – Giám đốc Công ty Cổ phần IP Group. Về phía Trường Đại học Nha Trang, có sự tham dự của GS. TS. Trang Sĩ Trung - Hiệu trưởng Nhà trường, Phòng Khoa học và Công nghệ và các thầy, cô giảng viên quan tâm đến lĩnh vực sở hữu trí tuệ.

Tại buổi làm việc, TS. Ngô Đắc Thuần đã giới thiệu về các hoạt động của công ty trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ, đổi mới sáng tạo và chuyển giao công nghệ; đề xuất những hoạt động có khả năng cùng phối hợp làm việc với Trường Đại học Nha Trang trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi làm việc, GS.TS. Trang Sĩ Trung – Hiệu trưởng Nhà trường thông tin: Trường Đại học Nha Trang luôn dành sự quan tâm, khuyến khích và động viên đến đội ngũ giảng viên, nghiên cứu viên, sinh viên tham gia các hoạt động về Sở hữu trí tuệ và chuyển giao công nghệ, từ đó ứng dụng những kết quả nghiên cứu đến các đơn vị trên địa bàn tỉnh Khánh Hoà và cả nước. Nhà trường cũng hi vọng trong thời gian tới sẽ có những hoạt động phối hợp với Công ty IP Group nhằm đẩy mạnh triển khai các hoạt động sở hữu trí tuệ, đổi mới sáng tạo và chuyển giao công nghệ, góp phần phát triển các hoạt động khoa học công nghệ trong Nhà trường.

Dưới đây là một số hình ảnh về buổi làm việc:

Hình 1: Trường Đại học Nha Trang làm việc với Công ty CP IP Group

Hình 2 TS. Ngô Đắc Thuần trình bày những hoạt động của Công ty.

Hình 3: GS.TS. Trang Sĩ Trung tặng quà lưu niệm đến TS. Ngô Đắc Thuần

Hình 4: Các Thầy/ Cô Trường Đại học Nha Trang chụp hình lưu niệm với Công ty CP IP Group

  • Chia sẻ

Bài viết trước

Nghiên cứu một số đặc điểm sinh học phân tử của các chủng virus gây ra dịch tiêu chảy cấp ở lợn (Porcine epidemic diarrhea-PED) đang lưu hành ở Việt Nam và ứng dụng trong chẩn đoán và định hướng sản xuất vaccine