Search

Kiểm tra tiến độ thực hiện đề tài các cấp

Thực hiện quy định về quản lý đề tài KHCN Bộ và đề tài NCKH cấp cơ sở, ngày 11-14/7/2023 Phòng KHCN triển khai đợt kiểm tra nội dung, tiến độ, tình hình thanh toán kinh phí các đề tài KHCN cấp Bộ năm 2023, đề tài KHCN cấp Trường và đề tài NCKH của sinh viên ký hợp đồng vào 10/2022.

Kiểm tra tiến độ thực hiện đề tài các cấp

Tham gia đoàn kiểm tra có đại diện Lãnh đạo Phòng KHCN, chuyên viên phòng KHCN và chuyên viên Phòng KHTC phụ trách theo dõi đề tài KHCN cấp Bộ, đề tài KHCN cấp Trường và đề tài NCKH của sinh viên, Lãnh đạo các đơn vị chủ trì, chủ nhiệm đề tài và cán bộ hướng dẫn (đối với đề tài sinh viên).

Kiểm tra tra nội dung, tiến độ, tình hình thanh toán kinh phí đề tài đối với các đề tài NCKH được Phòng KHCN xác định là một trong những công việc quan trọng trong công tác quản lý đề tài các cấp nhằm giúp Phòng KHCN, phòng KHTC và đơn vị chủ trì nắm được tiến độ, khó khăn, vướng mắc của các chủ nhiệm đề tài trong quá trình triển khai, thực hiện để có sự hỗ trợ kịp thời giúp đề tài hoàn thành đúng nội dung và tiến độ như hợp đồng đã ký kết.

Trong 03 ngày làm việc, Đoàn kiểm tra đã nghe 35 chủ nhiệm đề tài (trong đó: 4 chủ nhiệm đề tài cấp Bộ năm 2023, 15 chủ nhiệm đề tài cấp KHCN Trường, 16 chủ nhiệm đề tài NCKH của sinh viên) báo cáo tình hình thực hiện đề tài đến 7/2023. Các chủ nhiệm đề tài đều bám sát thuyết minh và triển khai các nội dung nghiên cứu như hợp đồng đã ký kết. Đến thời điểm kiểm tra có 32/35 đề tài triển khai đúng tiến độ, có 03 đề tài vì lý do khách quan tiến dẫn đến tiến độ thực hiện đang chậm hơn so với thuyết minh được duyệt.

Phòng KHCN đánh giá cao sự quan tâm của các lãnh đạo đơn vị chủ trì, cán bộ hướng dẫn khoa học đối với các đề tài NCKH và sự phối hợp của các chủ nhiệm đề tài với Phòng KHCN, Phòng KHTC trong việc tạm ứng, mua sắm, thanh toán kinh phí trong quá trình thực hiện.

Một số hình ảnh

Kiểm tra tiến độ thực hiện đề tài các cấp

  • Chia sẻ

Bài viết trước

Nghiên cứu một số đặc điểm sinh học phân tử của các chủng virus gây ra dịch tiêu chảy cấp ở lợn (Porcine epidemic diarrhea-PED) đang lưu hành ở Việt Nam và ứng dụng trong chẩn đoán và định hướng sản xuất vaccine

Bài tiếp tiếp theo

Trường Đại học Nha Trang trở thành thành viên ASEAN – IVO từ tháng 1/2021