Search

Tổ chức nghiệm thu một số đề tài Sinh viên nghiên cứu khoa học của Khoa Công nghệ Thực phẩm

Trong tháng 4 và tháng 5/2024, Khoa Công nghệ Thực phẩm đã tổ chức họp nghiệm thu 02 đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên ngành Công nghệ Chế biến Thuỷ sản.

Tổ chức nghiệm thu một số đề tài Sinh viên nghiên cứu khoa học  của Khoa Công nghệ Thực phẩm

Các đề tài nghiệm thu gồm có:

Đề tài “Nghiên cứu chế tạo nanochitosan tải dịch chiết nấm rơm và thử nghiệm chống biến đen ở tôm thẻ chân trắng (MS: SV2023-13-16)” do Sinh viên Trần Hoài Nam học lớp 63CBTS là chủ nhiệm đề tài.

Đề tài “Nghiên cứu thu nhận bột cá giàu protein từ cơ thịt sẫm cá ngừ và thử nghiệm chế biến bánh cá (MS: SV2023 – 13 – 17)” do Sinh viên Trần Dương Tài học lớp 63CBTS là chủ nhiệm đề tài.

 Tại buổi họp nghiệm thu có sự tham dự của các Thầy, Cô trong hội đồng nghiệm thu đề tài của Khoa Công nghệ Thực phẩm; Các Thầy, Cô hướng dẫn đề tài; các sinh viên là thành viên của các nhóm nghiên cứu. Các chủ nhiệm đề tài đã trình bày với hội đồng nghiệm thu về nội dung, phương pháp nghiên cứu và những kết quả đạt được của đề tài. Sau đó, hội đồng nghiệm thu tiến hành đặt câu hỏi trao đổi với chủ nhiệm đề tài để làm rõ hơn các nội dung.

Theo sinh viên Trần Hoài Nam, đề tài SV2023-13-16 thành công là cơ sở khoa học quan trọng góp phần đưa ra phương pháp bảo quản tôm an toàn nhằm nâng cao giá trị của tôm sau thu hoạch, mang lại lợi ích cho người nuôi tôm.

Sinh viên Trần Dương Tài cũng chia sẻ đề tài SV2023 – 13 – 17 đã nghiên cứu để xây dựng hoàn thiện quy trình thu nhận bột cá giàu protein từ cơ thịt sẫm cá ngừ, nhằm nâng cao giá trị sử dụng phế liệu chế biến cá ngừ hướng đến công nghiệp chế biến không phế liệu.

Qua thời gian làm việc nghiêm túc và hiệu quả, hội đồng nghiệm thu đã kết luận nghiệm thu 2 đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi nghiệm thu.

Hình 1: Sinh viên Trần Hoài Nam báo cáo trước Hội đồng nghiệm thu

Hình 2: Sinh viên Trần Dương Tài báo cáo trước hội đồng nghiệm thu

Hình 3: Sinh viên và Hội đồng nghiệm thu cùng trao đổi về đề tài

Hình 4: Hội đồng nghiệm thu, Thầy Cô hướng dẫn và Sinh viên chụp hình lưu niệm

  • Chia sẻ

Bài viết trước

Nghiên cứu một số đặc điểm sinh học phân tử của các chủng virus gây ra dịch tiêu chảy cấp ở lợn (Porcine epidemic diarrhea-PED) đang lưu hành ở Việt Nam và ứng dụng trong chẩn đoán và định hướng sản xuất vaccine

Bài tiếp tiếp theo

Trường Đại học Nha Trang làm việc với Công ty Cổ phần IP Group